จับลูกสาวใจร้าย นำพ่อที่เป็นอัลไซเมอร์ไปปล่อยทิ้งที่ลานจอดรถ

จับลูกสาวใจร้าย เอาพ่อที่เป็นอัลไซเมอร์ไปปล่อยทิ้งบริเวณลานจอดรถ

         คุณพ่ออายุ 79 ปี ผู้ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ หรือ ความจำเสื่อม ถูกลูกสาวแท้ๆของตัวเอง นางสาวริซึโกะ ทานากะ ที่อายุ 46 ปี นำขึ้นรถไปทิ้งไว้ที่ บริเวณลานจอดรถ Service Area ของจังหวัดเฮียวโกะ

นอกจากจริยธรรมทางจิตใจ ที่ใครได้ฟังแล้วต้องช็อค ที่ลูกแท้ๆทำกับพ่อตัวเองได้ลงคอ ลูกสาวใจร้ายได้ถูกลงโทษทางกฎหมาย โทษฐาน ละทิ้งหน้าที่ในฐานะผู้ดูแลด้วย (มีโทษ จำคุกตั้งแต่ 3 เดือน แต่ไม่เกิน 5 ปี.. แต่อันนี้จะถูกลงโทษยังไง ข่าวไม่ได้แจ้งไว้นะ)

จากคำให้การทำให้ได้ทราบว่า ในวันที่ 22 พฤศจิกา ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 1 ทุ่ม บริเวณ ลานจอดรถ Service Area (จุดพักรถที่มีร้านขายของต่างๆ) ได้พาพ่อลงจากรถที่ตรงนี้ โดยพูดว่า “ไปร้านสะดวกซื้อกันเถอะ”  แล้วหลังจากนั้นก็ขับรถออกไป หนีหายไม่เหลียวหลัง

หลังจากนั้น ประมาณ 4 ชั่วโมง พนักงานของร้านสะดวกซื้อ ก็ได้เจอตา และเข้ามาพูดคุย ซึ่งคุณตาเอง ในตอนแรกก็อธิบายไม่ได้เหมือนกัน ว่าตัวเองคือใคร อยู่ที่ไหน?  แต่ว่าสุดท้ายได้พูดว่า ตนเอง “มาจากจังหวัดซากะ” แล้วก็สืบสาวเรื่องราวไป จึงรู้ตัวรู้ต้นตอ จับลูกสาวได้ (ดูๆแล้ว ลูกสาวน่าจะขับรถ มาประมาณ เกินกว่า 2 ชั่วโมง เพื่อที่จะเอาคุณพ่อ มาทิ้งที่นี่ )

สุดท้ายลูกสาวใจโหด ให้การว่า “ถ้าจะให้ตนเป็นคนดูแล ให้ตำรวจรับตัวไป แล้วพาไปเข้าสถานเลี้ยงดู อยู่ในนั้นจะดีกว่า” คิดแบบนี้เลยก่อเหตุขึ้น

ที่มา : NNN

Comments

comments