ต้มยำวาซาบิ แจกรางวัล ครั้งที่ 6 : ปฏิทินดิสนีย์ปี 2019

    ปฏิทิน2019 ดิสนีย์ Tokyo Disney Resort Calendar 2019 ของขวัญส่งท้ายปี ให้กับคนที่อยากได้ เพื่อขอบใจ และขอบคุณ ทุกๆคนที่ติดตามข่าวสาร กับทาง “ต้มยำวาซาบิ” นะครับ .. ทั้งทาง Twitter , Facebook หรือจะเป็น TomyamWasabi.com ก็ตาม บอกเลย ของขวัญ Special  แบบนี้ ไปหาที่ไหนก็ไม่มีซื้อ ( เพราะตัวนี้เค้าไม่ได้ทำขาย แต่แจกให้เฉพาะสื่อ และผู้ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น )  แอดจึงอยากแบ่งปันให้กับลูกเพจ ถ้าอยากได้ก็มาเล่นเกมส์กันเถอะ

หน้าปกปฏิทินปี 2019 นี้ บนมุมซ้ายมีข้อความเตือนไว้ ให้รู้ว่า ปีหน้า 2019 โตเกียวดิสนีย์ซี จะมีเครื่องเล่นใหม่ ที่จะเปิดตัวในฤดูร้อน นั่นก็คือ Soaring Fantastic Flight โดยจะเปิดเมื่อไหร่ รายละเอียดยังไม่แต่ (ติดตามข่าวสารทางเพจ แล้วกันนะ) อ่ะมาว่าเรื่อง การร่วมเล่นเกมส์ และ กติกากันเลย

กติกา : ให้คุณทายเลย 3 ตัว อะไรก็ได้  โดยจะยึดคำตอบ คือ หวยรัฐบาลไทย ที่จะออก ในวันที่ 16 ธันวานี้  โดยใช้เลขทั้งหมด 6 เซต  ตามตำแหน่งของ รูปด้านล่าง เป็นคำตัดสินนะครับ  ถ้าตำแหน่ง 1 ไม่มีคนถูก ก็ตำแหน่ง2,3,4,5 ไปเรื่อยๆ (ตำแหน่ง 3,4,5,6 นี่เรียงจากน้อยไปมาก) … เพราะฉะนั้น

แค่เลือกเลขมา 3 ตัวไม่ต้องบอกตำแหน่ง แล้วรอลุ้นรับของกันนะ

ที่ทำแบบนี้เพราะคราวที่แล้วไม่มีคนทายถูกเลย ทางเราก็ไม่อยากเก็บของรางวัลไว้ เลยเพิ่มเลขเข้าไปจะได้ถูกๆกันนะ ดังนั้นใส่เลขที่คุณชอบ  3 ตัว คอมเม้นท์ ใต้โพสต์ ในหน้าเวปนี้ ตามตัวอย่างด้านล่างนะ⬇︎

คนเดียวโพสต์ได้  1 ครั้ง เลขใครถูกก่อน ก็มีสิทธิ์เลือกของรางวัลก่อน ระหว่าง 1. ปฏิทินดิสนีย์ 2019 (1รางวัล) 2. Holder มายเมโลดี้ (1รางวัล) 3.Holder ชินคันเซ็นDr. Yellow ( 1รางวัล) ของจัดส่งให้ไปยังประเทศไทยนะ

●เงื่อนไข : (ง่ายๆแค่ 2 ข้อ ถ้าไม่ทำตามนี้ถือว่าโมฆะนะ)

1. คุณต้องกด  Like เพจ 「อัพเดทญี่ปุ่น โดย ต้มยำวาซาบิ ด้วยนะครับ」 ➡︎ https://www.facebook.com/tomyamwasabi/

2. ต้องกดแชร์ โพสต์ ที่บทความร่วมเล่นเกมส์นี้ ไปที่หน้าเฟสของตัวเองด้วยนะ (แบ่งปันข้อมูลดีๆกันไป เราไม่ได้ เพื่อนในเฟสเราก็อาจจะได้น่ะ) ➡︎ https://www.facebook.com/394674943956974/posts/1963105750447211/

หมายเหตุ : 

1.ใครทำผิดกติกา ไม่ Like หรือ Share , ใช้ Facebook ผีไม่มีupdate หรือ โพสต์เกิน 1 ครั้ง อันนี้ถือเป็นโมฆะ ไม่ให้นะครับ

2. ปิดรับเล่นเกมส์ตอนเที่ยงตรง ตามเวลาเมืองไทย ของวันที่ 16 ธันวา ประกาศรางวัล รู้พร้อมกัน กับคนทั่วประเทศ ตามเวลาฉลากกินแบ่งที่ไทยออก

3.การตัดสินของทางแอดมินเวปไซต์ถือเป็นเอกฉันท์ (ถ้ากลัวตัวเลขซ้ำกันนี่ ดูให้ดีก่อนนะว่ามีคนเลือกเลขนี้ไปรึยัง?)

ขอบคุณที่ติดตาม ทุกคอมเม้นท์ ตามข่าวแซ่บๆ ที่ทางเพจสรรหามาให้ หวังว่าเรื่องราวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ข่าวญี่ปุ่น , ท่องเที่ยวญี่ปุ่น , บันเทิงญี่ปุ่น หรือ อาหารญี่ปุ่น คงมีประโยชน์ กับคนหลายๆคนไม่มากก็น้อยนะครับ

Comments

comments