คดีศพ3แม่ลูกฟุกุโอกะ จากสันนิษฐานฆ่าตัวตายหมู่พลิกสู่ฆาตรกรรม

คดีศพ3แม่ลูกฟุกุโอกะ จากสันนิษฐานฆ่าตัวตายหมู่พลิกสู่ฆาตรกรรม

คดีศพ3แม่ลูกฟุกุโอกะ ข่าวใหญ่ติดอันดับที่สร้างความสนใจ ให้กับคนในสังคมญี่ปุ่นมากช่วงนี้  .. เพราะกลายเป็นคดีฆาตรกรรมซ่อนเงื่อน หลังจากมีการพบศพ 3 แม่ลูก (แม่อายุ 38 ลูกชายคนโต 9 ขวบ ลูกสาว 6 ขวบ) เสียชีวิตอยู่ในบ้านช่วงเช้า ของวันที่6มิถุนา ในจ.ฟุกุโอกะ อ.โอโกะโอริ ..

คดีศพ3แม่ลูกฟุกุโอกะ

ซึ่งตอนแรกใครๆต่างคิดว่า คงเป็นการฆ่าตัวตายหมู่ เนื่องจากมีการวางเตาถ่านหิน ซึ่งเป็นวิธีหนึ่ง ในการฆ่าตัวตาย ที่คนญี่ปุ่นนิยมใช้ คือให้ขาดอากาศหายใจตายในที่เกิดเหตุ แต่จากสภาพศพแล้ว เด็กทั้ง2คน มีรอยบีบคอ จึงคิดว่า แม่เป็นคนฆ่า ลูกทั้ง2 คน และฆ่าตัวตาม (แบบนี้ภาษาญี่ปุ่นเรียกว่า 無理心中 อ่านว่า มูริชินจู คือ การเอาชีวิตคนอื่นไป โดยเจ้าตัวไม่ได้ยินยอม และฆ่าตัวตายตาม) แต่สุดท้าย หลังจากผลการชันสูตรศพ ก็พบว่าผู้ตายทั้ง 3 กลายเป็นเหยื่อ จากการฆาตกรรม เพราะ ถูกบีบคอ จนขาดอากาศหายใจตายทุกคน

คดีศพ3แม่ลูกฟุกุโอกะ

วันเกิดเหตุนั้น ผู้เป็น”พ่อ” ซึ่งมีหน้าที่เป็นตำรวจให้าการว่า ตนออกไปทำงานตอน 7 โมงเช้า ขณะที่ทั้ง3 คนกำลังหลับอยู่ในบ้าน แต่ตอนประมาณ 8โมงครึ่ง มีโทรศัพท์จากโรงแรียนมาตาม ว่าลูกไม่ได้ไปโรงเรียน เกิดอะไรขึ้น จึงโทรให้พี่สาวของภรรยา ซึ่งอาศัยอยู่ใกล้เคียงไปดู ที่บ้าน และได้พบศพของทั้ง 3 นอนอยู่ที่พื้น

คดีศพ3แม่ลูกฟุกุโอกะ

ซึ่งวันนี้ 8 มิ.ย. ผลการชันสูตรศพเพิ่มเติม ออกมาใหม่ พบว่า เวลาเสียชีวิตของ เด็กทั้ง 2 อยู่ระหว่าง เที่ยงคืน ถึง ตี 5 .. ซึ่งเป็นเวลาขณะที่พ่อยังอยู่ที่บ้าน !!!!ส่วนเวลาการเสียชีวิตของภรรยา อยู่ที่ระหว่าง เที่ยงคืน – 9:00 น. … คำให้การของพ่อกับผลการชันสูตร ที่ออกมากลับกลายเป็นว่าขัดแยังกันซะนี่ ซึ่งตำรวจก็ยังพยายามสืบปากคำพ่อต่อไป ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่? ..

คดีศพ3แม่ลูกฟุกุโอกะ

อัพเดท: 8มิ.ย. 16:00 น. ตำรวจออกหมายจับผู้เป็นพ่อ (อายุ38ปี) ที่มีอาชีพตำรวจแล้ว .. ในข้อหาฆ่าภรรยาของตัวเอง (ยังไม่โยงเกี่ยวกับลูก) อนึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ว่าไม่เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมในครั้งนี้

ที่มา  : TBS , NHK

Comments

comments