โตเกียวดิสนีย์เซเลเบรชั่นโฮเทล โรงแรมใหม่ในราคาถูกๆจากดิสนีย์

โตเกียวดิสนีย์เซเลเบรชั่นโฮเทล โรงแรมใหม่ในราคาถูกๆจากดิสนีย์

        โตเกียวดิสนีย์เซเลเบรชั่นโฮเทล (東京ディズニーセレブレーションホテル) โรงแรมแห่งใหม่ อันดับที่ 4 ในเครือดิสนีย์ อย่างเป็นทางการ  ที่ตั้งอยู่ในเขตอุรายาสึ ซึ่งจะเปิดให้บริการวันแรกในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

disney-celebration-hotel2

ขอบคุณภาพจาก Rocosta.xyz

แม้โลเคชั่นของโรงแรม อาจจะไม่ได้ใกล้สวนสนุกนัก แต่สำหรับผู้ที่ได้มาพักที่โรงแรมนี้แล้ว ทางโรงแรมก็จะมีบริการรถบัสรับส่งให้ฟรี (ใช้เวลาประมาณ 15นาที)  แล้วยังมีสิทธิ์ได้เข้าไปเที่ยวในสวนสนุกก่อน 15 นาที ก่อนสวนสนุกเปิดทำการตามเวลาปกติด้วย

ขอบคุณภาพจาก Rocosta.xyz

โดยในโรงแรม โตเกียวดิสนีย์เซเลเบรชั่นโฮเทลนี้ จะมีตึกทั้งหมด 2 ตึกคือ 「Wish」ซึ่งเป็นตึกในธีม จินตนาการ , ความฝัน  และแฟนตาซี  ส่วนตึกที่ 2 ซึ่งมีกำหนดเปิด วันที่ 10 กันยายนในปีนี้นั้น จะเป็นตึก 「Discover」 ในธีม ของการผจญภัย และ การค้นพบเรื่องราวตื่นเต้น แปลกใหม่ เรียกได้ว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว

ว่าแล้ว ก็ลองมาส่อง ตึก 「Wish」ซึ่งกำลังจะเปิดในเร็ววันนี้กันครับ ..  เริ่มด้วย Lobby ที่สุดแสนจะน่ารัก ที่มีมินนี่เม้าส์ มารอต้อนรับ พร้อมกับสีสันน่ารักๆ ของFront Desk (ได้ข่าวว่าที่ด้านหลัง Front Desk มีสัญลักษณ์ของมิกกี้ ซ่อนอยู่ด้วยนะ) ใครได้ไปพัก ตอนเช็คอินลองหากันดูนะ

โตเกียวดิสนีย์เซเลเบรชั่นโฮเทล

ส่วนด้านในทางเดินโรงแรม และห้องพัก ก็บอกได้ว่า หวานแหวว ในแนวดินแดนแห่งความฝัน และจินตนาการ … เรียกว่าลืมโรงแรมแบบเก่าๆ คือ อยากเก็บกระเป๋าแล้วย้ายบ้านมาอยู่ที่นี่เลย

TokyoDisneyCelebrationHotel

นอกจากนั้น ด้านนอกของโรงแรม ก็ยังมีสวนที่มีการจัด และประดับประดาไฟ ได้อย่างสวยงาม เรียกว่า สมกับเป็น โรงแรมในเครือดิสนีย์  ที่รอให้คนมาเที่ยวได้พักผ่อน และสนุกกับดินแดนแห่งความฝันกันนะครับ

โตเกียวดิสนีย์เซเลเบรชั่นโฮเทล_7

      ราคาเฉลี่ยของห้องก็ เริ่มต้นที่คืนละประมาณ 23,000 เยน ซึ่งถ้ามาพักกัน 4 คนแล้ว ก็ตกคนละ 5,750 เยนซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ถูกมาก (อันนี้แล้วแต่เรทราคาโรงแรม ตามเทศกาลต่างๆด้วยนะ) … ยังไงก็ปักหมุดกันไว้ ถือให้เป็นอีก 1 ตัวเลือก สำหรับคนที่อยากเที่ยวดิสนีย์กันทั้งวันนะครับ

เวปไซต์ทางการภาษาญี่ปุ่น  :  Tokyo Disney Celebration Hotel

BannersTomyamGuide

Comments

comments