ต้มยำวาซาบิ แจกรางวัลฉลองTwitter มีFollowersเกิน 1แสน

ต้มยำวาซาบิ แจกรางวัลฉลองTwitter มีFollowersเกิน 1แสน

     ต้มยำวาซาบิ แจกรางวัลฉลองTwitter  「ญี่ปุ่นแซ่บ Story : @TomyamWasabi」มีFollowersเกิน 1แสน  Yeahhhh!!! อีก 1 บทพิสูจน์ ที่เป็นกำลังใจ ซึ่งช่วยให้แอดมินพยายามหาข่าว เอามาเล่าสู่กันฟัง ありがとうございます。

ต้มยำวาซาบิ แจกรางวัลฉลองTwitter

 ตลอดเวลาที่ทุ่มเทหาข่าว หาเรื่องราวแซ่บๆ เกี่ยวกับญี่ปุ่น ในฐานะคนไทยที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่น  มาให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ได้ฟิน ทั้งแหล่ง ที่กิน ที่เที่ยว ข่าวสาร และบันเทิง รวมถึงสินค้าน่ารักๆ ที่อยากจะซื้อเก็บไว้เองซะก็บ่อย55 .. แค่อยากบอกให้ทุกคนรู้ไว้ว่า “ขอบคุณนะครับ” .. และนี่คือสิ่งเล็กๆน้อยๆ ที่บุญจังอยากจะตอบแทนให้ Followers  สุดแซ่บที่คอย รีทวิต กระจายข่าวสารกันไป ตามในแต่ละโพสต์ แต่ละข่าวที่ตนเองชอบ

ต้มยำวาซาบิ แจกรางวัลฉลองTwitter

ครั้งนี้ของที่นำมาแจกให้ก็คือ Ibikist เป็นซับพลีเม้นท์บำรุง ต้นกำเนิดจากประเทศสวีเดน ที่มีส่วนผสมของวิตามิน E ที่มีสรรพคุณ จะช่วย “ป้องกัน ไม่ให้คนนอนกรน” หวังว่า ที่รักทั้งหลาย ไม่ว่าหญิง หรือ ชาย ที่ต้องทนทุกข์จากเสียงคร่อกๆ ฟี้ (ที่แอบรำคาญอยู่) จะได้ใช้ และหลับสบายกันถ้วนหน้า

ต้มยำวาซาบิ แจกรางวัลฉลองTwitter

วิธีใช้ก็ง่ายๆ คือ แค่ฉีดสเปร์ยเข้าไปในปาก วันละไม่เกิน 4-6 ครั้ง (เขย่าก่อนฉีดด้วยนะ) เพียงเท่านั้น ตัวน้ำมันสกัด ก็จะทำปฏิกริยา นำพาเอาอากาศผ่านปาก เข้าปอด อย่างลื่นไหล คนข้างกายก็ไม่ต้องได้ยินเสียงกรน ไม่ว่าจะตอนพักผ่อนระหว่างเที่ยว หรือขณะเดินทาง หลับในรถที่คนแออัด (เกรงใจเค้า ถ้าเรากรนดัง!!) หรือ ก่อนนอน สถานการไหนๆก็ใช้ได้นะ (ก่อนเข้าห้องประชุมอันน่าเบื่อ ฉีดสักปื๊ด เผื่อไว้ก็ดี อิอิอิ)

เอ้ามาว่า กติกากันหน่อย เพราะของมีน้อยแค่ 7 ชิ้น (สู้ๆนะ .. แอดก็สู้ ควักกระเป๋า รวมทั้งค่าส่งไปเมืองไทย ให้แล้ว555 .. ปรกติขายตามร้านยา ราคาขวดละ 1,598 เยน หรือประมาณ 533 บาทเลยนะ )  ส่วนวิธีร่วมสนุกก็ ตามนี้เลย   CLICK!

1. ผู้ได้รับของรางวัล ต้องเป็นผู้ที่กดติดตาม Twitter Account : @TomyamWasabi 

2. กดรีทวิต ข่าวและเรื่องราว ทั้งเก่า หรือ ใหม่ #เอาที่สบายใจ ด้วยการ Quote Tweet หรือ อ้างอิงทวิต แบบในรูป พร้อมติดTag #ต้มยำวาซาบิ  ไว้ในประโยค ส่วนไหนของประโยคก็ได้  (Tag ไว้ท้ายประโยคก็ได้) เท่านี้ก็รอลุ้นของรางวัลกันได้เลย (ต้องติดTagเพราะคนที่รีปกติ ก็มีที่ไม่ต้องการของรางวัล ใน 1อาทิตย์ เห็น Tag #ต้มยำวาซาบิ จากใครบ่อยและถูกใจ ก็รับไปเลย)

ต้มยำวาซาบิ แจกรางวัลฉลองTwitter

3.ประกาศของรางวัลวันที่ 14 กรกฎา 1 สัปดาห์หลังจากนี้ (Inbox ไปถ้าไม่ตอบใน 3 วันถือว่าสละสิทธิ์นะครับ)

ยังไงก็ ขอขอบคุณอีกครั้ง สำรับคำคอมเม้นท์เด็ดๆ แซ่บๆ หรืออะไรก็ได้ ที่คุณเขียนไว้ ซึ่งช่วยกระจายข่าวสารให้คนอื่นๆได้รับรู้ ตลอดเวลาที่ผ่านมานะครับ .. มันเป็นกำลังใจ และมีความหมายสำหรับ คนเป็นแอดมินจริงๆ❤︎

Comments

comments