โตเกียวมาราธอน : Tokyo Marathon วิ่งเพื่อสุขภาพได้กุศล ปนคอสเพลย์!

โตเกียวมาราธอน : Tokyo Marathon วิ่งเพื่อสุขภาพได้กุศล ปนคอสเพลย์!

             โตเกียวมาราธอน อีเว้นท์สุขภาพครั้งยิ่งใหญ่ ในญี่ปุ่น ประกาศข่าวแจ้งเป็นทางการ สำหรับวันจัดงาน มหกรรมการวิ่ง ครั้งที่ 12 ประจำปี 2018 แล้ว โดยจะจัดขึ้น ในวันที่  25 กุมภา 2018  เริ่มตั้งแต่ เวลาประมาณ  9 โมงเช้า

โตเกียวมาราธอน

โดยในปีหน้านี้ โปสเตอร์ของงาน ก็จะเป็นการใช้ สีสรรหลากหลาย เข้ามาดีไซน์ ที่หมายถึงเรื่องราวของแต่ละคน ที่มารวมกัน จนกลายเป็นหนึ่งเดียว ถือว่า “วันนี้โตเกียวจะรวมเป็นหนึ่ง” ไม่ว่าทั้งคนวิ่ง หรือ คนเชียร์ รวมถึงผู้สนับสนุนทุกๆคน ที่ทำให้เกิดงานในครั้งนี้ขึ้นด้วย

โตเกียวมาราธอน

ซึ่งในปี 2018 นี้ คอร์สของการวิ่ง ก็ยังคงเป็นแบบเดิมคือ เริ่มที่ศาลาว่าการกรุงโตเกียว ~ อิตะบาชิ ~ คันดะ ~ นิฮงบาชิ (จบ 10km) ~ วัดอาซากุสะ ~ เรียวโคะคุ ~ มงเซ็นนากะโจะ ~ กินซ่า ~ ทาคานะวะ ~ ฮิบิย่า ~ และจบลงที่สถานีโตเกียว

อุณหภูมิ ใน่ช่วงนั้น ก็ประมาณ 5.7 ℃ เรียกว่ายังหนาวได้ใจ ก็ต้องมา ออกกำลังกาย อุ่นๆกันหน่อย .. แต่ที่น่าจับตามองที่สุด ในงานโตเกียวมาราธอน ก็คือ ความสนุกสนาน ของคนญี่ปุ่น ที่ต่างสรรหา คอสเพลย์ต่างๆ มาวิ่ง ร่วมในงาน … และนี่ คือส่วนหนึ่ง ของชุดของนักวิ่ง ทั้งหลายจากปีที่แล้วครับ

โตเกียวมาราธอน

ปีหน้านั้นจะเป็นยังไง น่าติดตามครับ … สำหรับใครที่สนใจ อยากไปร่วมวิ่ง ในงานครั้งนี้ ก็สามารถติดตามหา ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องการสมัครได้  (แน่นอนต้องแล้วแต่ดวง ถ้าไม่อยากพึ่งดวง ก็บริจาคเงินช่วยกันไป ) สามารถหาข้อมูล ในเวปไซต์อย่างเป็นทางการได้ที่  →เวปไซต์ภาษาอังกฤษ ได้เลยนะครับ

Comments

comments