คอนโดมิเนียมใหม่ไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่น มาตรฐานชีวิตที่ดีเพื่อคนไทยในกรุงเทพฯ

คอนโดมิเนียมใหม่ไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่น มาตรฐานชีวิตที่ดีเพื่อคนไทยในกรุงเทพฯ

      อัพเดทข่าวจากญี่ปุ่นมาก็เยอะแล้ว คราวนี้มาถึงข่าวดีๆเกี่ยวกับ “ญี่ปุ่น” ในเมืองไทยกันบ้าง… ข่าวดีที่ว่าก็คือ ข่าวการเปิดจองโครงการคอนโดมิเนียมตัวใหม่ในกรุงเทพฯที่ต้องขอบอกเลยว่างานนี้ไม่ธรรมดา!!!

AP&Mitsubishi_Estate

เพราะว่า มีผู้ร่วมลงทุนจากญี่ปุ่นอย่าง The Mitsubishi Estate Group (三菱地所グループ) 1 ในผู้นำยักษ์ใหญ่ของ วงการอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่น ที่เพิ่งจะแถลงข่าวเปิดตัว ว่าจะสร้าง ตึกที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น  ข้างหน้าสถานีรถไฟโตเกียว ไปเมื่อเดือนก่อนด้วย .. (งานนี้เห็นเค้าว่า แค่ลงทะเบียนไว้ รับสิทธิพิเศษ ลดได้สูงสุดถึง 1แสน5หมื่นบาทเลยนะ↓↓)

Life-Pinklao

โครงการดีๆฟีเจอริ่ง2ยักษ์ใหญ่ ในวงการอสังหาของไทย&ญี่ปุ่นแบบนี้ คิดว่าคงไม่ได้มีขึ้นบ่อยๆเป็นแน่ .. ว่าแล้วแอดมินก็เลยรวบรวมข้อมูลคร่าวๆ ที่คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์มาให้อ่านกันครับ

Life Pinklao_23

โครงการคอนโดมิเนียมตัวใหม่ที่ว่านี้ ถือเป็นโครงการคอนโด High Rise ที่มีความน่าสนใจในหลายๆเรื่อง เช่น

  • อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน (เพียง40เมตร จากสถานีบางยี่ขัน)
  • ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ที่กำลังปรับปรุงใหม่ และจะถูกพัฒนาให้เป็นศูนย์การค้าระดับหรูที่สุดในฝั่งธนบุรีด้วย
  • สะดวกสบายใกล้ซุปเปอร์มาร์เก็ตมากมาย ทั้งTops,Lotus,Foodland,Makro
  • อุ่นใจ เพราะมีโรงพยาบาลใหญ่ๆ อย่างศิริราชอยู่ใกล้ๆ
  • รายล้อมด้วยสถาบันการศึกษาชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง สำหรับทุกช่วงวัย ทั้งเขมะสิริอนุสรณ์, ทิวไผ่งาม,มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,ศิลปากร รวมไปถึงคณะแพทย์ศิริราชพยาบาล

            แต่ที่มากไปกว่านั้น…  ประเด็นสำคัญ ที่ทำให้คอนโดนี้โดดเด่นออก มาก็คือ การดีไซน์ผสมผสาน นำเอาความเป็น “ญี่ปุ่น” มาเป็นแกนหลัก ในการสร้างคอนโดมิเนียมแห่งนี้ ที่คุณไม่สามารถหาได้จากโครงการอื่นๆ ความรู้ของทั้งบริษัทไทย & บริษัทญี่ปุ่น ที่ถูกกลั่นกรองจนลงตัวนี้ สะท้อนออกมาด้วยดีไซน์ Modern Japaneses Style ในประเทศไทย  ซึ่งหากว่า ใครได้ไปลองสัมผัสในบรรยากาศ ของโครงการนี้แล้ว คงจะรักและหลง กับวิถึชีวิตแบบใหม่ ตามสไตล์ญี่ปุ่นของที่นี่เลยทีเดียว

Life Pinklao_5

เริ่มตั้งแต่ การให้ความสำคัญในเรื่องของ “การสร้างสภาพแวดล้อมที่ดี ให้กับผู้อยู่อาศัย” โดยการดึงเอาความงดงามของธรรมชาติ ออกมาถ่ายทอดเป็นรูปแบบที่สัมผัสได้ ตั้งแต่ทางเข้าด้วยรูปฟอร์มของ Mountain ridge [峰] , Terrain [地形] , Forest [森] เพื่อที่จะให้คุณได้สัมผัสถึงบรรยากาศที่เข้าถึง “ธรรมชาติ” (自然と暮らす) อย่างแท้จริง

มาตรฐานของการตกแต่ง ที่เริ่มตั้งแต่ทางเข้าคอนโดฯ ศิลปะของการใช้วัสดุ ไม้ในแบบ “Joinery” ตกแต่งให้เป็นส่วนหนึ่งของอาคาร กลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น ความโปร่ง & ความโอ่โถงของLobby นำมาซึ่งความสงบ … บรรยากาศสุดแสนสบายแบบนี้  รอต้อนรับทุกๆคนอยู่ ทั้งผู้อยู่อาศัย หรือ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครที่เดินทางมายังที่นี่ (清潔な空気の場所)ใครที่เคยมาญี่ปุ่นแล้วว่ารับรองต้องคุ้นๆ

Life Pinklao_8

รวมถึงยังมี Facilities ต่างๆ ที่ออกแบบเอื้ออำนวย ให้คนที่อยู่อาศัย รู้สีกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ที่ถูกออกแบบมา ภายใต้แนวคิด “Mura”(村) A Village Within Nature เรียกว่า ไม่ว่าคุณจะทำกิจกรรมอะไร เช่น ว่ายน้ำ หรือ ฟิตเนส ใบไม้และต้นไม้สีเขียว ก็จะโอบล้อมอยู่รอบๆตัวคุณ

Lifeปิ่นเกล้า

คุณสมบัติ และองค์ประกอบหลักพื้นฐาน ที่ได้มาตรฐาน ซ้ำยังผนวกความเป็นเอกลักษณ์ ในสไตล์แบบ “ญี่ปุ่น” นี้ ได้เกิดขึ้นแล้วจริงๆ ในโครงการที่มีชื่อว่า  Life ปิ่นเกล้า …เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนกรุงเทพฯ ที่กำลังวางแผนอนาคต  ดาดว่าการพัฒนาที่ดินของกรุงเทพฯฝั่งตะวันตกนี้ มีปิ่นเกล้านี่เป็นศูนย์กลางแน่นอน ดังนั้น ถ้าใครสนใจก็ไปลองทำความรู้จักกับ โครงการดีๆอันนี้กันเลยครับ

Life Pinklao_1

Life PinKlao โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ลำดับที่ 7 ของ AP มีข้อมูลของโครงการ ดังนี้คือ

  • ชื่อโครงการ    : Life Pinklao ( Life ปิ่นเกล้า )
  • ทำเลโครงการ : จรัญสนิทวงศ์ – ปิ่นเกล้า
  • พื้นที่ของโครงการ : ประมาณ 4.3 ไร่
  • จำนวนชั้นของโครงการ : 23  ชั้น
  • จำนวนห้องชุด : 803  ยูนิต
  • ราคาเริ่มต้น : ประมาณ 2.8 ล้านบาท
  • กำหนดแล้วเสร็จ : ธันวาคม พ.ศ. 2560

Lifeปิ่นเกล้า คอนโดมิเนียมใหม่ ตอบโจทย์คนเมืองที่ต้องการ ไลฟ์สไตล์แนวใหม่ ได้อย่างดีเยี่ยม  เพราะทั้งสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ที่มีคนญี่ปุ่น(แถมเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่) มาช่วยควบคุมการออกแบบ  ภายใต้คอนเซปต์  『 DISCOVER THE NEW JOY OF OLD MEMORIES 』จึงเป็นเสน่ห์ใหม่ ของที่พักอาศัย ในย่านฝั่งธนฯใจกลางปิ่นเกล้าที่ คุ้มค่าและน่าครอบครองเป็นเจ้าของจริงๆครับ

21 พฤศจิกานี้ เค้ามีงานPre-Sales พร้อมชมห้องตัวอย่างด้วยนะ (รายละเอียด Tel:1623 )  .. แต่ก่อนอื่นรีบไปเขียนลงทะเบียนรับ Privilege Voucher ไว้ก่อนเลยนะครับ!!

↓↓↓  CLICK  ↓↓↓

Life-Pinklao

Comments

comments