ต้มยำวาซาบิ แจกของรางวัล ครั้งที่ 5 Holder มายเมโลดี้ จากแมคโดนัลด์

ต้มยำวาซาบิ แจกของรางวัล ครั้งที่ 5  Holder มายเมโลดี้ จากแมคโดนัลด์

           ต้มยำวาซาบิ แจกของรางวัล กิจกรรมดีๆ แจกของฟรี!! กลับมาอีกแล้วจร้าา เพื่อเป็นการขอบคุณ และทำความรู้จัก กับผู้อ่านหน้าใหม่ ใครที่สนใจและติดตาม ข่าวสารจากญี่ปุ่น ผ่านทาง ต้มยำวาซาบิ .. คือ อันนี้จริงๆแล้ว ทางเพจก็อยากเล่นเกมส์ อยากแจกของให้ หลายๆครั้ง แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะมอบอะไรดี  … จนกระทั่ง Reaction ของข่าวแซ่บตัวนี้โผล่ขึ้นมา 555

ต้มยำวาซาบิ แจกของรางวัล

เรื่องของเรื่องก็ คือ มาวันหนึ่งเห็น ตัวTwitterที่ถูกรีทวิต อย่างถล่มทลาย เกี่ยวกับ “มายเมโลดี้ Holder” ของแมคโดนัลด์ จากญี่ปุ่น รีกันไปกว่า 3,000 ครั้ง (ตามรูปด้านบน) อันนี้ใช่ไหม? ที่ทุกคนอยากได้ อยากมี .. ถ้าชอบกันแบบนี้ได้เลย!!! เดี๋ยวจัดให้ งั้นมาฟังกติกา กันนะ

ต้มยำวาซาบิ แจกของรางวัล

กติกา : ให้คุณทายเลยท้าย 3 ตัวหน้า ของรางวัลที่ 1 ของหวยรัฐบาลไทย ที่จะออก ในวันที่ 1 ธันวานี้  ใส่เลขที่คุณชอบ  3 ตัว คอมเม้นท์ ใต้โพสต์ ในหน้าเวปนี้ ตามตัวอย่างด้านล่างนะ⬇︎

คนเดียวโพสต์ได้ครั้งเดียว เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ระหว่าง มายเมโลดี้ หรือ ชินคันเซ็น ด็อกเตอร์เยลโล่ ทางเพจแจกให้อย่างละอัน รวม 2 รางวัลนะครับ เช่น มายเมโลดี้ 123  หรือ รถไฟ 456 เพราะบางคนมีลูกชาย อยากได้รถไฟชินคันเซ็นอ่ะเนอะ ..  (คือผมก็ไม่รู้จะหาวิธีไหน ที่มันแฟร์ ที่สุด กับคนหมู่มาก ที่ต้องการของรางวัลอ่ะนะครับ .. จะมานั่งทำฉลาก ถ่าย Liveโน่นนี่ พี่ก็ขึ้เกียจเสียเวลา เอาเป็นว่า ขอวิธีนี้แล้วกัน)

●เงื่อนไข : (ง่ายๆแค่ 2 ข้อ ถ้าไม่ทำตามนี้ถือว่าโมฆะนะ)

1. คุณต้องกด  Like เพจ 「อัพเดทญี่ปุ่น โดย ต้มยำวาซาบิ ด้วยนะครับ」 ➡︎ https://www.facebook.com/tomyamwasabi/

2. ต้องกดแชร์ โพสต์ ที่บทความร่วมเล่นเกมส์นี้ ไปที่หน้าเฟสของตัวเองด้วยนะ (แบ่งปันข้อมูลดีๆกันไป เราไม่ได้ เพื่อนในเฟสเราก็อาจจะได้น่ะ) ➡︎ https://www.facebook.com/394674943956974/posts/1938988202858966/

ต้มยำวาซาบิ แจกของรางวัล

หมายเหตุ :

1.ใครทำผิดกติกา ไม่ Like หรือ Share , ใช้ Facebook ผีไม่มีupdate หรือ โพสต์เกิน 1 ครั้ง อันนี้ถือเป็นโมฆะ ไม่ให้นะครับ

2. ปิดรับเล่นเกมส์ตอนเที่ยงตรง ตามเวลาเมืองไทย ของวันที่ 1 ประกาศรางวัล รู้พร้อมกัน กับคนทั่วประเทศ 1 ธันวา ตามเวลาฉลากกินแบ่งที่ไทยออก

3.การตัดสินของทางแอดมินเวปไซต์ถือเป็นเอกฉันท์ (ถ้ากลัวตัวเลขซ้ำกันนี่ ดูให้ดีก่อนนะว่ามีคนเลือกเลขนี้ไปรึยัง?)

ต้มยำวาซาบิ แจกของรางวัล

ขอบคุณที่ติดตาม ทุกคอมเม้นท์ ตามข่าวแซ่บๆ ที่ทางเพจสรรหามาให้ หวังว่าเรื่องราวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ข่าวญี่ปุ่น , ท่องเที่ยวญี่ปุ่น , บันเทิงญี่ปุ่น หรือ อาหารญี่ปุ่น คงมีประโยชน์ กับคนหลายๆคนไม่มากก็น้อยนะครับ

แอดมิน บุญจัง

Comments

comments