เกมส์เขาวงกต หลากร้อยรูปภาพเล่นมันส์ๆ แจกฟรีซะงั้น!ช่วยบอกต่อกันด้วยเด้อ!

เกมส์เขาวงกต หลากร้อยรูปภาพเล่นมันส์ๆ-แจกฟรีซะงั้นช่วยบอกต่อกันด้วยเด้อ

            เกมส์เขาวงกต .. ไม่ว่าใครผู้ใหญ่ หรือ ผู้เด็ก เป็นต้องคุ้นเคย ได้มีประสบการณ์ ลองวาดเส้น เล่นกันหลายหน ซึ่งวันนี้ ต้มยำวาซาบิ มีเวปไซต์ http://迷路.jp ของญี่ปุ่น ชื่อว่า 迷路 อ่านว่า เมโล่ะ ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า ทางวน , เขาวงกต นั่นเอง ..

โดยแรกเริ่มเดิมทีนั้น เจ้าของเวป เค้าก็ผลิต คิดรูปโน้น ออกแบบรูปนี้ เพื่อลูกน้อยของเค้าที่บ้าน .. ซึ่งตอนแรกลูกๆ ก็เล่นกันสนุก จนกระทั่ง เบี่ยงเบนความสนใจ ไปในของเล่น และสิ่งอื่นๆที่คิดว่าสนุกกว่า

ดังนั้นเจ้าเกมส์เขาวงกต ที่เค้าคิดขึ้นมาก็ต้องถูกทิ้งอยู่ในบ้านไม่มีใครสนใจ .. ทางเจ้าของเวปจึงทนไม่ได้ เลยอยากให้มันไปถึงมือของเด็กๆทั่วโลก … จึงได้สร้างเวป  ขึ้นมา โดยมีทั้งระดับง่าย , ปานกลาง , ยาก และยากส์มว๊ากก ให้เลือกเล่น

ส่วนต้มยำวาซาบิเอง ก็อยากให้เกมส์ดีๆ ฟรีๆ หนุกๆ ไปถึงมือคนไทย เลยแนะนำให้รู้กันไป ณ บทความนี้ ฝากกระจายข่าว เล่าขาน ไปกันเยอะนะก๊ะ !! ⬇︎⬇︎

โดยเมนูของเวปไซต์ แบ่งได้เป็นดังนี้ เลือกตามหัวข้อแล้วปริ้นท์ไป ให้น้องๆ หนูๆเล่น หรือระบายสีกันได้เลย → เกมส์เขาวงกตแบบง่าย  ★ เกมส์เขาวงกตแบบยาก  ★ เกมส์เขาวงกตรูปอาหาร ★ เกมส์เขาวงกตรูปยานพาหนะ ★ เกมส์เขาวงกตดีไซน์ร่วมกับองค์กรอื่นๆ  เกมส์เขาวงกตฤดูใบไม้ผลิ ★ เกมส์เขาวงกตรูปสัตว์ ★ เกมส์เขาวงกตรูปแมลง ★ เกมส์เขาวงกตรูปพืช ★ เกมส์เขาวงกตรูปแผนท่ีแต่ละจังหวัดในญี่ปุ่น ★ เกมส์เขาวงกตตัวอักษรฮิรางานะ ★★

Comments

comments