ปฏิทิน2018แจกฟรี ! มาร่วม #เล่นเกมส์ ที่เพจ อัพเดทญี่ปุ่น โดย ต้มยำวาซาบิ กันเถอะ

ปฏิทิน2018แจกฟรี ! มาร่วม #เล่นเกมส์ ที่เพจ อัพเดทญี่ปุ่น โดย ต้มยำวาซาบิ กันเถอะ

            ปฏิทิน2018แจกฟรี ! โปรเจคท้ายปี ที่อยากตอบแทนลูกเพจ และแฟนๆที่ติดตามข่าวสาร ร่วมแซ่บ ร่วมเม้าท์ รวมถึงช่วยป้อนข่าวคราว ตอบFeedback อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดทั้งปี 2017 นี้นะครับ☆ โดยของแจกครั้งนี้ คือ ปฏิทินจาก โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท ประจำปี 2018 นั่นเอง

ปฏิทิน2018แจกฟรี

โดยในปี 2018 นี้ ทางโตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท จะฉลองครบรอบ 35 ปี ในโปรเจค ที่ชื่อว่า  “Happiest Celebration!”  ตั้งแต่วันที่ 15 เมษา ไปจนถึง 25 มีนา ของปี 2019 ซึ่งในปฏิทินนี้ ก็ได้รวมเอา ความน่ารัก ของเหล่าตัวการ์ตูน จากดิสนีย์ทั้งหลายไว้ ตามฤดูกาล และ Event ตลอดปี  แถมท้ายสุดด้านหลังนี้ ยังมี แผนที่ของทั้ง 2 สวนสนุก โตเกียวดิสนีย์แลนด์ &​ โตเกียวดิสนีย์ซี อีกด้วย

กติการ่วมแซ่บ ชิงของรางวัล ก็คือ

1. กด 『 Like 』เพจ 『 อัพเดทญี่ปุ่น โดย ต้มยำวาซาบิ

ปฏิทิน2018แจกฟรี

2. กด『Share』โพสต์ข้อความเล่นเกมส์ในครั้งนี้ → Click

3.ร่วม Like ร่วม Share ร่วม Comments เม้ามอยให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ใน ทุกโพสต์ของ เพจต้มยำวาซาบิ ตั้งแต่วันนี้ 8ธันวา ถึงวันที่ 16 ธันวา  โดยติดTag #เล่นเกมส์ ไว้ท้ายประโยค Comment ในโพสต์ที่ร่วม Like & Share เช่น คาเฟ่น่าไปมากๆ เห็นแล้วหิวเลย #เล่นเกมส์ เป็นต้น  (ง่ายไหม? 55 ดูตัวอย่าง คนอื่นๆ ที่ร่วม #เล่นเกมส์ ได้ในเพจเลยนะ)

4.ปฏิทินมีทั้งหมด 5 ฉบับ ใครเป็นแฟนดิสนีย์ หรืออยากมีเอาไปให้ ลูกน้อยตัวเล็กที่บ้าน ก็ช่วยฝากบอก ฝากLike ช่วยกระจายข่าว ช่วยเม้าท์เป็นเพื่อน ให้แอดมินได้แก้เหงา ในการทำเวปทำเพจด้วยนะครับ

ปล : ประกาศผล 16 ธันวานี้ ตอนกลางคืน รอลุ้นกันด้วยนะครับ

ขอบคุณมากครับ แอดมิน บุญจัง

Comments

comments