แอร์เมสญี่ปุ่น สร้างสมุดภาพออนไลน์ใช้ฟรี! X’mas&ปีใหม่นี้มาส่งความสุขกันเถอะ

แอร์เมสญี่ปุ่น สร้างสมุดภาพออนไลน์ใช้ฟรี! X’mas&ปีใหม่นี้มาส่งความสุขกันเถอะ

         แอร์เมสญี่ปุ่น ได้จัดทำเวปไซต์ ให้คุณสามารถสร้างสมุดภาพออนไลน์ พร้อมเสียงดนตรี&ภาพประกอบเพราะๆ ให้คุณสามารถส่งถึงคนสำคัญ ในช่วงวันเทศกาลคริสมาสต์ และเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2017 นี้ด้วย ซึ่งจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ

ว่าแล้วเราก็ไป เราก็ไปดูวิธีทำกันเลย ขั้นแรกก็คือ Click  เข้าไปที่ Link นี้ ↓ http://noel.hermes.com/ja/index.html กดที่เลข ❶ ดังที่แสดงอยู่ในภาพ ตรงกล่องของขวัญ …

หลังจากนั้นก็จะเข้าสู่หน้าถัดไป ให้เลือกสมุดภาพ 1 ใน 3 แบบ คือ ลิง , เต่า และ ผีเสื้อ กดเลือกสมุดภาพที่คุณอยากสร้าง (สมุดภาพทั้ง 3 แบบ มีเรื่องราวและดนตรีต่างกัน) แล้วก็กดปุ่ม Next ตรงหมายเลข ❷

เปิดเสียงสมาร์ทโฟน หรือ คอมพิวเตอร์ไว้ด้วยนะ โดยเราสามารถทดลองฟังเสียง และเรื่องราวของสมุดภาพ ได้ก่อนที่จะส่ง โดยใช้เมาส์(กรณีคอมพิวเตอร์) หรือปลายนิ้ว (กรณีสมารท์โฟน) ไปกดค้างไว้ที่ปลายมุมหนังสือ มันก็จะเริ่มเล่นให้ดู (Click ดูตัวอย่างสมุด เต่า , ลิง ,ผีเสื้อ) ตัดสินใจได้แล้วก็กดปุ่มล่างขวา ตรงหมายเลข ❸

สมุดภาพก็จะถูกเก็บลงในกล่อง HERMES อย่างสวยหรู หลังจากนั้นก็ให้กดที่ปุ่มเบอร์ ❹ เพื่อใส่ข้อความดีๆ ส่งถึงคนสำคัญของคุณ

ในเรื่องของการกรอกข้อความอาจจะยุ่งยากสักหน่อย คือ ชื่อต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น และข้อความเขียนได้แค่ 4 บรรทัด … ยิ่งภาษาไทยด้วยแล้ว จะมีปัญหาตอน แสดงผลหน้าจอ เพราะตัววรรณยุกต์ และสระมันจะโดดๆไปมาไม่สวย ต้องกดปุ่ม Back กลับมาแต่งใหม่ … ซึ่งถ้าพอใจกับหน้าจอ Displayสุดท้ายแล้ว ก็กดปุ่ม❺ เป็นอันว่า OK

หน้าจอก็จะแสดงผล ข้อความที่จะปรากฏเมื่อเราส่งไปให้คนอื่น ตรวจคำผิดอีกรอบ …. สวยแล้วส่งเลย 555 กด❻

ขั้นตอนสุดท้าย ก็คือ การเลือกโซเชียลมีเดีย ช่องทางที่คุณจะส่งให้เพื่อนนั่นเอง ในกรณีที่ส่งทางมือถือ จะมีปุ่ม LINE ไว้ให้สามารถส่งไปถึงเพื่อนที่เล่น LINE ด้วยกันได้ อันนี้ก็เลือกช่องทางตามความเหมาะสม☆

หวังว่าเรื่องดีๆ ครั้งนี้คงทำให้คุณ และคนสำคัญ มีความสัมพันธ์กันแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นนะ …เพราะอย่างน้อยเราก็ให้ของจากแอร์เมสเลยนะ 5555

ปล: ส่งให้คนสำคัญเสร็จ อย่าลืมแชร์ให้คนอื่นไปเล่นกันบ้างนะ อะริงาโตะ

Comments

comments