จุนโนะสุเกะ ทากุจิ อดีตKAT-TUNเปิดตัวหวนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง!

จุนโนะสุเกะ ทากุจิ อดีตKAT-TUNเปิดตัวหวนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง!

             จุนโนะสุเกะ ทากุจิ (Junnosuke Taguchi)อดีตสมาชิก KAT-TUN ที่เพิ่งประกาศจบสัญญากับทางค่าย Johnny’s Entertainment  ไปเมื่อ 1 มีนา 2016 ซึ่งหลายคนก็คาดว่า หนุ่มหน้าใสอารมณ์ดีคนนี้ จะอำลาวงการบันเทิงไปแต่งงาน และใช้ชีวิตอย่างสงบ …

Junnosuke Taguchi

แต่แล้ว!! วานนี้ก็มีข่าวให้เซอร์ไพรส์ เมื่อจุนโนะสุเกะ ได้เปิดตัวเวปไซต์ ที่จัดทำขึ้นภายใต้ต้นสังกัดใหม่ พร้อมกับเผย ว่าจะมีผลงานเป็นซิงเกิ้ลใหม่ ชื่อ 「Hero」ซึ่งจะออกวางขายเดือนพฤศจิกายนนี้

จุนโนะสุเกะ

โดยงานนี้ จุนโนะสุเกะ ก็ได้มีข้อความถึงแฟนๆด้วยว่า”ขอโทษด้วยที่ทำให้รอ … ซิงเกิ้ลใหม่ของผมที่ชื่อว่า 「Hero」กำลังจะวางแผงเดือนพฤศจินี้ ซึ่งขณะนี้ผมก็ได้จัดแฟนคลับอย่างเป็นทางการของผมใหม่ ซึ่งก็จะมีการจัดEvent ขึ้นด้วย … ผมจะกลับมายืนต่อหน้าทุกๆคน ด้วยหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความหวังและความฝันอีกครั้งครับ”

จุนโนะสุเกะ_1

เรียกว่า การเปิดตัวของจุนโนะสุเกะครั้งนี้ สร้างความตกใจกับหลายๆคนมาก เพราะสมาชิกKAT-TUN ที่เหลือ 3 คน ก็ยังอยู่ในช่วงพักผลงาน ในทางกลับกัน หลายๆคน ก็กลับมาตั้งข้อสงสัยว่า จุนโนะสุเกะ จริงๆแล้วมีสาเหตุอะไร ที่ทำให้อยู่ในค่ายJohnny’s ไม่ได้รึเปล่า?

จุนโนะสุเกะ_2

ซึ่งผลงานเพลงของเค้าจะออกมาแนวไหน? และจะประสบความสำเร็จหรือไม่? ปฎิกริยาของทางค่ายต้นสังกัดเก่า จะมีการสกัดดาวรุ่งรึเปล่า? (ช่วงนี้ปัญหาเด็กออก &ยุบวงชักเยอะ) … 108 คำถาม ต่างต้องรอเวลามาพิสูจน์นะครับ

ปล: เชิญร่วมแสดงความเห็นและเม้นท์ๆเม้าท์ๆกันได้ที่ → Facebook นะ

เวปไซต์อย่างเป็นทางการ : Junnosuke Taguchi

BannersTomyamGuide

Comments

comments